mánudagur, maí 22, 2006

Ég er komin í gamla formið...

töff tilvitnun í lag sem væri upplagt í hallærisdansakeppni, eða hvað Sigrún??
Er alla vega komin á skrið í lærdóminum, sem betur fer!!
Helgin var bara ansi góð. Karnival, rigning, afmæli, kökur, sælgæti áfengi... endaði svo á sunnudagskvöldið með myndinni"How to lose a guy in 10 days" í sjónvarpinu, gott mál ;).
Mín kenning er sú, að ef maður hefur mikið að gera í félagslífinu þá er maður mun duglegri við allt annað. Þá er ég ekki að tla um þessa klassísku deadline-pressu. Síðustu vikur hafa t.d. verið frekar rólegar hjá mér í skólanum og félagslífinu og öllu, hef varla hitt neinn fyrir utan skólann nema Jonas. Ég hef s.s. haft nógan tíma til að læra, vaska upp, taka til, þvo þvott, elda mat o.s.frv. Og hef ég gert það? Auðvitað ekki! Hef eytt þeim mun meiri tíma í tölvunni og fyrir framan sjónvarpið, húsið í rúst og næstum engin hrein föt til, ekki opnað skólabók og varla haft fyrir því að mæta í þessa örfáu tíma sem ég átti þó að mæta í. Svo núna, í kring um eþsas helgi hefur verið nóg að gera, og viti menn, ég er búin að taka í gegn útifataskápinn (?!?!) og andyrtið, elda almennioelgan mat á hverju kvöldi og líka fyrir Jonas í vinnuna, ganga frá í eldhúsinu strax eftir matinn ogsíðast en ekki síst, búin að skipuileggja prófalestur og byrjuð að læra á fullu! Hætt að hafa samviskubit á þessum bæ takk fyrir!

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Algerlega sammála þér! Ef maður hefur of mikinn tíma til að gera hlutina þá gerir maður bara ekki nokkurn skapaðan hlut. Aftur á móti ef er mikið að gera, þá kemst maður í gír.

22 maí, 2006 20:52  
Anonymous Nafnlaus said...

Nice! Where you get this guestbook? I want the same script.. Awesome content. thankyou.
»

12 júní, 2006 01:52  
Anonymous Nafnlaus said...

Your are Nice. And so is your site! Maybe you need some more pictures. Will return in the near future.
»

21 júlí, 2006 10:12  
Anonymous Nafnlaus said...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

12 ágúst, 2006 20:06  
Anonymous Nafnlaus said...

Your are Nice. And so is your site! Maybe you need some more pictures. Will return in the near future.
»

18 ágúst, 2006 00:08  

Skrifa ummæli

<< Home