þriðjudagur, júní 17, 2008

Hæ hó og jibbíjibbíjibbíogjei!

Það er komið blogg hjá GuðrÚnu :)
Ekki slæmur dagur til að brjóta ísinn eða hvað ;)
Búin að vera í svo miklu skrifstuði á dag að það er best að halda áfram. Kláraði skýrsluna mína, gerði "abstract" fyrir skýrsluna og skrifaði "Lifandi vísinda" grein upp úr skýrslunni og búin að fá þetta allt saman samþykkt (nema Lifandi vísinda greinina enda er leiðbeinandinn minn ekki enn búin að fá að sjá hana).
Í gær hélt ég svo kynninguna á lokaverkefninu og var bara ótrúlega góð (alltaf jafnhógvær sko).
Þannig í dag er aldeilis tilefni til að fagna! Og geri ég það hér og nú á meðan ég bíð eftir að þvottavélin klári: ég er að borða alíslenskan þrist :)

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Vei vei! :) Til hamingju og mikið er gaman að sjá aftur eitthvað annað en um ómögulega Svía ;)
Verði þér þristurinn að góðu!

19 júní, 2008 18:59  

Skrifa ummæli

<< Home