fimmtudagur, ágúst 31, 2006

Draumar

Djí!
Í fyrri nótt dreymdi mig að Nonni hefði lent í bílslysi eða árás geimvera og að Hrefna væri í spurningakeppni í sjónvarpinu með fullt af frægu fólki.
Í nótt dreymdi mig að ég hefði verið að hitta organistann sem ég er að fara að spila í brúðkaupi með og var svona að sýna honum hvað ég ætlaði að spila, nema hvað, að ég fann ekki réttu nóturnar! Var með heila ferðatösku af nótum en af einhverri ástæðu hafði ég leyft e-m öðrum að pakka í hana svo það var ekkert skipulag. Svo var gamli lúðrasveitarkennarinn minn (sem hélt alltaf að ég væri með fullkomið skipulag á nótunum mínum og strákanna líka! Það var sko alltaf strákunum að kenna ef e-ð týndist...) mættur og var mjög hneykslaður á eþssu óskipulagi. organistinn rukkaði mig sko fyrir hverja sekúndu sem ég eyddi af hans tíma! úff, hvað ég ætla að passa vel upp á þessar nótur!
Smá tilkynning í lokinn: Símin minn er batteríslaus og hleðslutækið á Íslandi svo bannað að senda mér krassandi sms!

1 Comments:

Blogger Bára said...

Alveg rètt. Var bùin ad gleyma ad thù ert nàttùrulega lìka ì ùtlandinu.

31 ágúst, 2006 13:14  

Skrifa ummæli

<< Home