mánudagur, júlí 10, 2006

Er nú eiginlega í bloggfríi...

Jújú, ég hef það bara fínt. Finnst bara lítil ástæða til ða vera að blogga þegar ég er á Íslandi... er líka með nett tölvuóþol...
ég myndi alla vega ekki búast við miklu af mér í sumar...
En samt smá hælæts:
Svíþjóð- Barcelona-Frakkland-Svíþjóð-reisan var frábært! Skruppum líka til Sviss og Ítalíu en höfðum það umfram allt bara kósý í Ölpunum.
Svíþjóð-Íslandsferðin var frekar þreytt... enda morguninn eftir flugið frá Frakklandi... sem var nb. seinkað um 2 tíma.
Akureyrarferðin síðustu helgi var ekki svo slæm! Alltaf gaman að spila fótbolta og ekki spillti að við unnum meira að segja síðasta leikinn! Þetta verður pottþétt endurtekið að ári liðnu.
Annars er það bara vinna og hitta fólk næstu 2 mánuðina. Ég á fáránlega stórar áfengisbirgðir hér á landi og ekki margir sem eru til í að drekka þær með mér...
Svo er ég í fríi á miðvikudögum og fimmtudögum og rúmlega aðra hverja helgi, auglýsis hér með eftir fólki til að skemmta mér þá.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Here are some links that I believe will be interested

08 ágúst, 2006 07:49  
Anonymous Nafnlaus said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

12 ágúst, 2006 03:58  
Anonymous Nafnlaus said...

Very pretty site! Keep working. thnx!
»

17 ágúst, 2006 09:57  

Skrifa ummæli

<< Home