föstudagur, mars 31, 2006

Yndislegur föstudagur!

Loksins er vikan búin!! Var í skólanum til klukkan fimm í dag vð gera enn eina tilraunina! Þrjár tilraunir á einni viku, það er sko feikimeira en nóg :Þ Það er "bara" ein tilraun tilraun í næstu viku, veit bara ekki hvað ég af mér að gera þá... eða jú svosem. Gæti reynt að klambra samn nokkrum skýrslum.
Ekki misskilja samt, ég er ekki að kvarta, þetta er sko alveg ótrúlega skemmtilegt!! Loksins hef ég e-ð að gera hérna í Svíþjóð, nú þarf ég bara að komast í kór og eins og eina hljómsveit og þá fer þetta að vera eins og heima ;)

2 Comments:

Blogger Hildigunnur said...

ferðu ekki bara í Stöku? Lítið mál að skjótast til Köben og þetta líka bráðskemmtilega fólk...

03 apríl, 2006 22:36  
Blogger Guðrún said...

Það er ansi freistandi...

04 apríl, 2006 12:53  

Skrifa ummæli

<< Home