laugardagur, desember 15, 2007

Læt eins og ekkert sé...

ég skildi víst við ykkur á bókasafninu... þangað hef ég varla komið síðan ég skrifaði þá færslu!
ég hef hins vegar gert ýmislegt annað.

Fékk mömmu í heimsókn
fékk smákökur frá mömmu
fór til Uppsala að hlusta á móðursystur mína brillera á tónleikum

dróst aftur úr í skólanum

Söng Bach och Bäck á tónleikum með fína kórnum mínum með enn fínni stjórnanda (Dan-Olof Stenlund)

skipulagði rúmlega 100 manna ball (með "smá" hjálp, takk fyrir hjálpina b.t.w. ;)... smá innansveitarhúmor hér...)
söng um Bugsy Malone með fjaðrir um hálsinn

bakaði "smá"kökur úr 20 eggjahvítum

hét því að vinna upp letina í skólanum

varð þá veik

dróst aftur úr í skólanum
Skráði mig á facebook?!??

hélt annað ball, 120 manns þar af 50% undir 7 ára aldri
söng úr mér lungun
missti röddina

missti af síðustu æfingu fyrir jólatónleika með fína kórnum mínum
missti af tónleikum með fína kórnum mínum

fór í fýlu yfir hvað þetta er illa skipulagður kúrs og leiðinlegir bekkjarfélagar

missti Jonas í jólaboð...til Spánar!

Mætti á generalprufu fyrir aðra jólatónleika með fína kórnum mínum
söng úr mér lungun.... minnst 7 sinnum... á æfingunni
missti af öðrum jólatónleikum með fína kórnum mínum


keypti allar jólagjafir

ákvað að gerast söngleikjastjarna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home