sunnudagur, september 23, 2007

En ekki hvað!

Haldiði að ég og Jonas höfum ekki bæði fengið verðlaun í keppninni á útimarkaðnum í dag! Ég var með 23 af 24 rétt og Jonas 22 af 24. Jonas fékk sín stig með heiðarlegri vinnu á meðan ég náði mínum stigum með því að herma eftir honum og fólkinu sem sat á móti okkur :Þ
í verðlaun fékk ég svartan stuttermabol í stærð XL merktan sementverksmiðju í næsta bæ. Jonasar verðlaun voru ekki síðri, pínulítið mosagrænt kerti sem á eiginlega að vera í glasi held ég svo það bráðni ekki út um allt.
Ég held ég ætti bara að taka þátt í lottói á næstunni, ég finn það bara á mér að ég er heppin þessa dagana. Ekki nóg með þennan glæsilega sigur (veit reyndar ekki í hvaða sætum við lentum) í dag, heldur var ég gestur númer 7766, 7788 og 7799 á síðunni minni. Það finnst mér smart.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home