þriðjudagur, október 03, 2006

Pollýanna

Þakka þér kæra mýfluga fyrir bitin sem þú gafst mér. Án þeirra hefði mér aldrei tekist að vakna klukkan 6 í morgun og fara á fætur og byrja að læra klukkan sjö!!
Ég er mjög þakklát...
Var annars ansi dugleg fyrri part dags alla vega. Var ekki í neinum tíma í dag og tókst að halda mig frá því að kveikja á tölvunni til 14 sem þýddi að það var ekkert sem truflaði mig, eða nánast ekkert. Þar sem ein fíkn var tekin frá mér gat ég ekki haldið aftur af hinni... ég hakkaði í mig sælgæti eins og óð væri! En nú þarf ég ekki að hafa áhyggjur af því, sælgætið er búið. Svona er maður nú praktískur!
Jebbs, farin að sofa. Ætlunin er að endurtaka leikinn, kannski sofa til 7 þó en læra þá áður en e´g á að fra í skólann kl 9:45 og þá þarf ég ekki að hafa neitt samviskubit yfir að gera ekkert nema mæta í tíma á meðan mamma og pabbi eru hér.

Góða nótt

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home